அஸ்வினி ஆன்லைன்

அஸ்வினி ஆன்லைன் கதை படிக்காதவர்கள் முதலில் அதை படித்துவிடுங்கள். படித்தால் இந்த கதையோடு இன்னும் இன்வால்வ் ஆகலாம். இல்லை என்றால் கூட பரவாயில்லை. இந்த கதையை தொடருங்கள். ஆன்லைன் செக்ஸ் சேட் மற்றும் இன்செஸ்ட் இரண்டையும் இணைத்து எழுதப்பட்ட கதை. அண்ணியுடனான உறவை சொல்லும் கதை. கதையை படித்தால் மட்டும் போதாது.. கருத்தும் சொல்ல வேண்டும்..!! சரியா..? நன்றி. - ஸ்க்ரூட்ரைவர்





அடுத்த நாள்..!!

அதிகாலையிலேயே நான் ஆபீசுக்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தேன். பேன்ட், ஷர்ட் அணிந்து பெல்ட்டை மாட்டிக்கொண்டு இருந்தபோது, என்னுடைய தங்கை ப்ரியா அறைக்குள் நுழைந்தாள். வந்ததும் கதவை மெல்ல சாத்தினாள். நான் என்ன என்பது போல அவளை நிமிர்ந்து பார்க்க, அவள் சன்னமான குரலில் கேட்டாள்.

"என்னடா யோசிச்சியா..?"

"எதை..?"

"அதான்.. அண்ணியும் நீயும் ஒன்னா சேர்றதை பத்தி..!!"

"நேத்தே சொன்னேன்ல ப்ரியா..? அதெல்லாம் என்னால முடியாது..!!"

"ஏண்டா இப்படி பிடிவாதம் புடிக்கிற..?"

"தப்பு ப்ரியா..!!"

"என்ன தப்பு..? அப்டி பாத்தா.. நீயும் நானும் ஃபக் பண்றது கூட தப்புத்தான்..!!"

"இது வேற.. அது வேற..!!"

"என்ன வேற..? எல்லாம் ஒண்ணுதான்..!!"

"ப்ச்..!! உனக்கு புரியலை..!! இப்போ நாம ரெண்டு பெரும் ஃபக் பண்றோம்னா.. நமக்கு கல்யாணம் ஆகலை.. ஆசையை தீத்துக்குறதுக்கு நமக்கு வேற வழியில்லை..!! ஆனா அண்ணி அப்படி கிடையாது.. நான் அண்ணி கூட ஃபக் பண்றது.. அண்ணனுக்கு செய்யுற துரோகம் ப்ரியா..!! என்னால அப்டி துரோகம் பண்ண முடியாது..!!"

நான் சொன்னதும் கொஞ்ச நேரம் என்னையே முறைத்து பார்த்த ப்ரியா, அப்புறம் பார்வையை எங்கோ திருப்பிக்கொண்டு கேட்டாள்.

"அப்போ.. உனக்கு ஒரு கல்யாணம் ஆயிடுச்சுனா.. என்னை ஃபக் பண்ண மாட்டியா..?"

"சத்தியமா பண்ண மாட்டேன்..!! கல்யாணத்துக்கு அப்புறம்லாம்.. இதை நெனச்சு கூட பாக்காத..!! புரியுதா..?"

நான் பட்டென்று அவளுடைய கன்னத்தை பிடித்து திருப்பியவாறு சொன்னேன். உடனே ப்ரியாவின் முகம் தொங்கிப்போனது. ஒரு ஐந்தாறு வினாடிகள் என்னையே ஏக்கமாக பார்த்தாள். அப்புறம் சுதாரித்துக் கொண்டு சற்றே சலிப்புடன் சொன்னாள்.

"சரிப்பா.. நீ ஒன்னும்.. கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் என்னை ஃபக் பண்ண வேணாம்..!! ஆனா அண்ணியை கொஞ்சம் நெனச்சு பாரு..!!"

"என்ன நெனச்சு பாக்குறது..?"

"ப்ச்.. சேட்ல அவங்க என்னென்னன சொன்னாங்கனு.. நேத்து சொன்னேல..? உன் மேல எவ்வளவு ஆசை இருந்தா.. அண்ணி இப்படி பண்ணிருப்பாங்க..? அண்ணன் சரியில்லைன்னு எனக்கு தோணுது அசோக்.!! அண்ணியை நெனச்சா.. ரொம்ப பாவமா இருக்கு..!! ஒரே ஒரு தடவை அவங்களை சந்தோஷப்படுத்தேன்..? ப்ளீஸ்..!!"

"என்ன நீ..? அவங்களுக்காக நீ கெஞ்சிட்டு இருக்குற..?"

"ஒரு பொண்ணோட வேதனை.. இன்னொரு பொண்ணுக்குதாண்டா தெரியும்..!! உனக்குலாம் எங்க தெரிய போவுது..?"

"எனக்கு ஒரு மசுரும் தெரிய வேணாம்..!! நான் சொன்னா சொன்னதுதான்..!! வழியை விடு..!!"

"இரு.. இரு.. ஒரு நிமிஷம்..!!"

"என்ன..?"

"அப்போ... அண்ணியோட இனிமே சேட் பண்ண போறதில்லையா..?"

"ம்ஹூம்.. அந்த ஸ்க்ரூட்ரைவர் ஐடில லாகின் பண்ணவே போறதில்லை..!!"

"மடையன் மாதிரி பேசாத.. நீ அப்படி பண்ணினா.. அண்ணிக்கு சந்தேகம் வராதா..?"

"என்ன சொல்ற நீ..?"

"பின்ன..? அவங்க போட்டோ அனுப்பினா நீயும் போட்டோ அனுப்புறதா சொல்லிருக்க.. ஆனா அவங்க உன் போட்டோவை அனுப்பினதும்.. அப்டியே சைலன்ட் ஆயிட்ட.. ரெண்டு வாரமா சேட் பக்கமே போகலை..!! ஒரு வேளை அந்த ஸ்க்ரூட்ரைவர் நீயாவோ.. இல்லை.. உனக்கு தெரிஞ்சவங்களாவோ இருக்குமோன்னு.. அண்ணிக்கு சந்தேகம் வராது..???"

"ஆமால்ல..?"

"ஆமாண்டா லூசு..!! பாவண்டா அவங்க.. யாரோ என்னவோன்னு பயந்து போயிருப்பாங்க..!! மனசு கொழப்பத்துல இருப்பாங்க..!!"

"அதுக்கு என்ன என்னை பண்ண சொல்ற ப்ரியா..?"

ப்ரியா இப்போது அமைதியானாள். நெற்றியை சுருக்கி தீவிரமாக யோசித்தாள். ஒரு ஐந்தாறு வினாடிகள். அப்புறம் ரொம்பவே தெளிவான குரலில் சொன்னாள்.

"ஓகே.. நான் சொல்றதை கேளு.. ஃபேஸ்புக்ல ஏதாவது ஒரு பையனோட போட்டோவை எடுத்துக்கோ.. அதுதான் உன் போட்டோன்னு அண்ணிக்கு அனுப்பிடு.. 'கொஞ்சம் வேலையாயிடுச்சு.. அதான் சேட் வர முடியலை.. இனிமே நான் சேட் வர்றது சந்தேகந்தான்' அப்டினு.. ஒரு மெயில் அனுப்பிச்சுடு.. அத்தோட அந்த ஐடியை மறந்துடு..!! அண்ணியும் எந்த கொழப்பமும் இல்லாம.. நிம்மதியா இருப்பாங்க..!!"

நான் கொஞ்ச நேரம் என் தாடையை தடவியவாறு யோசித்தேன். ப்ரியா சொல்வது சரி என்று பட்டது. அண்ணி தேவையற்ற மனக்குழப்பத்தில் இருப்பாள். பாவம்..!! ஒரு முறை.. ஒரே ஒரு முறை மீண்டும் அந்த ஸ்க்ரூட்ரைவர் ஐடியை திறக்க வேண்டியதுதான்..!!

"சரி ப்ரியா.. அப்டியே பண்றேன்..!!"

"ஓகேடா..!! அவங்களை தெரிஞ்ச மாதிரி காட்டிக்காத.. உளறிக் கொட்டிடாத..!! புரிஞ்சதா..?"

"ம்ம்.. நான் உளறாம இருக்குறது இருக்கட்டும்.. இந்த மேட்டரை பத்தி.. அண்ணிகிட்ட நீ உளறிடாத..!! நானே இதை ஹேண்டில் பண்ணிக்கிறேன்..!! புரிஞ்சதா..?"

"நான் எதுக்கு அவங்ககிட்ட சொல்ல போறேன்.. நீயாச்சு உன் அண்ணியாச்சு..!! நீ மட்டும் டெயிலி என்னை கவனிச்சுக்கோ.. அது போதும் எனக்கு..!!"

"சரி வழியை விடு.. டைமாச்சு எனக்கு..!!"

சொல்லிவிட்டு நான் என் ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன். ஹாலில் அண்ணன் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தான். அப்பாவை காணோம். டீப்பாயை பார்த்தால் ந்யூஸ் பேப்பரையும் காணோம். மொட்டை மாடிக்கு சென்றிருப்பார் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். கிச்சனை க்ராஸ் செய்தபோது, உள்ளே அம்மாவும் அண்ணியும் நிற்பது தெரிந்தது. அம்மா வாஷ் பேசினில் எதோ செய்து கொண்டிருக்க, அண்ணி ஸ்டவுக்கு அருகில் நின்று கொண்டிருந்தாள். என்னை பார்த்ததும் அம்மாதான் கத்தினாள்.

"என்னடா.. காலங்காத்தால எங்க கெளம்பிட்ட..? "

"ஆபீசுக்குத்தான்மா..!!"

"ஆபீசுக்கா.. சனிக்கிழமை உனக்கு லீவுதான..? அதுவும் இவ்வளவு சீக்கிரமா போற..?"

"இன்னைக்கு ஈவினிங் ஒரு ரிலீஸ் இருக்குமா.. என் வேலை கொஞ்சம் பெண்டிங்.. முடிச்சுட்டு சீக்கிரமே வந்துடுவேன்..!!"

"சரி வா.. சாப்பிட்டு கெளம்பு..!!"

"இல்லைம்மா.. நான் ஆபீஸ்லே போய் சாப்பிட்டுக்குறேன்..!!"

"அடி வாங்க போற அசோக் நீ..!! ஆபீஸ்ல போய் சாப்பிடுற மூஞ்சை பாரு..!! சட்னிலாம் ரெடியாயிடுச்சு.. ரெண்டே ரெண்டு தோசை மட்டும் சாப்பிட்டு போ..!! வா..!!"

நான் ஓரிரு வினாடிகள் அம்மாவையே பார்த்தேன். அவள் ரொம்ப கோபமாக என்னையே முறைப்பது புரிந்தது. அப்புறம் அமைதியாக கிச்சனுக்குள் நுழைந்தேன். அம்மா அண்ணியிடம் திரும்பி சொன்னாள்.

"தேவிம்மா.. உன் கொழுந்தனுக்கு மொதல்ல.. ரெண்டு தோசை ஊத்தி கொடுத்திடும்மா..!!"

"சரித்தை.." அம்மாவிடம் சொன்ன அண்ணி, என்னிடம் திரும்பி புன்னகையுடன் சொன்னாள்.

"உள்ள வா அசோக்.. ஊத்தி தர்றேன்..!! அவசரத்துல இருக்குற.. அப்டியே சாப்பிட்டு கெளம்பு..!!"

நான் நடந்து சென்று கிச்சன் ஸ்லாபில் சாய்ந்து நின்று கொண்டேன். அண்ணி ஒரு தட்டில் சட்னியும், தோசையும் வைத்து என்னிடம் நீட்டினாள். நான் தோசையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விண்டு, சட்னி தொட்டு என் வாயில் போட்டேன். எவ்வளவோ முயன்றும், என்னுடைய பார்வை அண்ணியை மேய்வதை என்னால் தடுக்க முடியவில்லை. பார்த்தால் கையெடுத்து கும்பிட தோன்றும் மாதிரி, எவ்வளவு மங்களகரமாக இருக்கிறாள்..? இவளா என் மீது காமவெறி பிடித்து அலைகிறாள்..? வீட்டில் தேவையில்லாமல் ஒரு வார்த்தை கூட பேசமாட்டாளே..? இவளா சேட்டில் அவ்வளவு அசிங்க அசிங்கமாக பேசி தீர்க்கிறாள்..? நம்புவதற்கே கஷ்டமாக இருந்தது..!!

அம்மா இப்போது கூப்பிட்டாள் அல்லவா..? அதுதான் அண்ணியின் பெயர். தேவி..!! முழுப்பெயர் தேவஜோதி. எல்லோரும் தேவி என்றுதான் கூப்பிடுவார்கள். யாராவது பார்த்தால் அழகாக இருக்கிறாள் என்று மட்டும் சொல்ல மாட்டார்கள். அடக்கமான பெண் என்றும் சொல்வார்கள். களையான, வட்ட முகம். சராசரி உயரம். நல்ல கோதுமை கலரில் தேகம். சற்றே பூசினாற்போன்ற மினுமினுப்பான உடற்கட்டு. அளவாக, அம்சமாக புடைத்திருக்கும் பெண்மை அங்கங்கள். எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறாள் என் அண்ணி..? இவளுக்கா என் மீது ஆசை..?? நான் மட்டும் சரி என்று தலையசைத்தால், இந்த ஒட்டுமொத்த அழகையும் எனக்கு கொட்டிக் கொடுக்க தயாராக இருக்கிறாள்தானே இவள்..?

அண்ணியை இத்தனை நாளாக பாத்திருந்தாலும், இன்று வேறு விதமான பார்வை..!! அவளை இந்த மாதிரி பக்கவாட்டில் இருந்து பார்ப்பது எனக்கு உடலுக்குள் ஒருவித கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது.
எலுமிச்சை கலரில் பிதுங்கிக் கொண்டு காட்சியளித்த, அண்ணியின் இடுப்பையே எனது கண்கள் அடிக்கடி வெறித்தன. அந்த இடுப்பு சதைகளில் பனித்திரள் மாதிரி பூத்திருந்த வியர்வை துளிகள் கவர்ச்சியாக மின்னின. என்ன ஒரு குலைவான இடுப்பு இவளுக்கு..? கையை வைத்து பிசைந்து பார் என்று என் காமமூளை எனக்கு இட்ட கட்டளையை, கஷ்டப்பட்டு புறக்கணித்தேன்.

இடுப்பில் மட்டும் இல்லை. அண்ணியின் நெற்றியிலும் வியர்வை துளிகள். வலது கையில் தோசைக்கரண்டி வைத்திருந்தவள், இடது கையை தூக்கி அவ்வப்போது தன் நெற்றி வியர்வையை துடைத்துக் கொண்டாள். அப்படி அவள் கையை தூக்கிய போதெல்லாம், அவளது ஜாக்கெட் புடைப்பு பளிச்சென்று தெரிந்தது. அந்த ஜாக்கெட்டுக்குள் ராக்கெட் மாதிரி முட்டிக்கொன்ன்டு இருந்த முலையின் முழுவடிவம், பக்கவாட்டில் தெரிந்தது. அண்ணியின் அக்குள் வியர்வை வேறு வெளியே கசிந்து, ஈரமாக வட்ட வடிவில் தெரிந்து உசுப்பேற்றியது. முதுகில் வேறு முத்துமுத்தாய் வியர்வை துளிகள்.

"என்ன அசோக்..? அண்ணியைவே அப்படி பாக்குற..?"

அண்ணி அப்படி திடீரென்று கேட்க, நான் பதறிப்போனேன். பட்டென்று என் பார்வையை அவளுடைய இடுப்பில் இருந்து எடுத்து, அவள் முகத்தை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அவள் முகத்தில் எந்த சலனமும் இல்லாமல், அமைதியாக புன்னகைத்தபடி நின்றிருந்தாள்.

"ஒ..ஒன்னும் இல்லை அண்ணி..!!" நான் திக்கித்திணறி சொன்னேன்.

"ம்ம்.. இன்னும் ஒரு தோசை போடுறேன்..!!"

"இல்லை அண்ணி.. போதும்.. டைமாச்சு..!! நான் கெளம்புறேன்..!!"

அண்ணி என் ஆண்மையை சோதிக்க, நான் இரண்டு தோசையோடு நிறுத்திக் கொண்டேன். அவசர அவசரமாக கிளம்பி ஆபீசுக்கு ஓடினேன். அம்மாவிடம் சொன்ன மாதிரி ரிலீஸ் வேலைகள் இருந்ததால், பெண்டு நிமிர்ந்து போனது. அம்மா கட்டாயப்படுத்தி சாப்பிட சொல்லியிராவிட்டால், அன்று சாப்பிட்டிருக்கவே மாட்டேன். அவ்வளவு வேலை..!!

அன்று மாலை 5.45.

காலையில் இருந்தே மெயில் அனுப்பவேண்டும் என்று நினைத்திருந்தேன். நேரமில்லாமல் கடைசி நேரத்தில் செய்ய வேண்டி இருக்கிறது. ஆறு மணி வாக்கில் அஸ்வினி ஆன்லைன் வந்துவிடுவாள். அதற்குள் அனுப்பி விடவேண்டும். ஃபேஸ்புக்கில் தேடி ஒரு சுமாரான பையனின் போட்டோவை எடுத்துக் கொண்டேன். இரண்டு வாரத்துக்கு அப்புறம் ஸ்க்ரூட்ரைவர் ஐடி லாகின் செய்தேன். ரெண்டே ரெண்டு மெயில் வந்திருந்தன. ரெண்டுமே அஸ்வினியிடம் இருந்து. ஒன்று போன வாரம் வந்திருந்தது. இன்னொன்று இன்று காலைதான் வந்திருந்தது. முதல் மெயிலை ஓப்பன் செய்தேன்.

"ஹாய் ஸ்க்ரூ..!!

என்னப்பா ஆச்சு..? சேட் பக்கம் ஆளையே காணோம்..? டெயிலி உனக்காக வந்து வந்து பாத்துட்டு ஏமாந்து போயிட்டேன்.. தெரியுமா..?

நான் ஒன்னும் உன்னை போட்டோலாம் கேட்டு தொந்தரவு பண்ண மாட்டேன்.. நீ உன் போட்டோ அனுப்ப தேவையில்லை..!! எனக்கு என் லவ்வரை பத்தி.. உன்கிட்ட பேசணும் போல இருக்கு.. ப்ளீஸ் ஸ்க்ரூ..!! ஆன்லைன் வா..!!

வித் லவ்,
அஸ்வினி."

அடுத்த மெயிலை ஓப்பன் செய்தேன்.

"ஹாய் ஸ்க்ரூ..!!

என்ன ஆச்சு..? ஏன் ரெண்டு வாரமா ஆன்லைன் வரலை..? ப்ளீஸ் ஸ்க்ரூ.. ஆன்லைன் வா..!!

உன்கிட்ட ஒரு முக்கியமான விஷயம் பேசணும்.. நான் ரொம்ப கொழப்பத்துல இருக்கேன் ஸ்க்ரூ.. எனக்கு உன்னை விட்டா வேற யார்ட்ட சொல்றதுன்னு தெரியலைடா.. ப்ளீஸ்.. இன்னைக்கு வர்றியா..? நான் உனக்காக வெயிட் பண்ணுவேன்..!! கண்டிப்பா வரணும்.. வருவேல..?

வித் லவ்,
அஸ்வினி."

அந்த மெயிலை படித்ததும் இப்போது நான் குழம்பிப் போனேன். ஒரு மெயிலை தட்டிவிட்டு சேப்டர் க்ளோஸ் செய்யலாம் என்று பார்த்தால், விடமாட்டாள் போலிருக்கிறதே..? அப்படி என்ன முக்கியமான விஷயம் பேசவேண்டும்..? அதுவும் என்னை விட்டால் வேறு ஆள் இல்லை என்கிறாள்..? என்னைப் பற்றிய மேட்டர்தான் என்று தெரிகிறது.. ஆனால் என்னவாக இருக்கும்..? என்ன செய்வது இப்போது..? நான் ஓரிரு நிமிடங்கள் தீவிரமாக யோசித்தேன். அப்புறம் பேசலாம் என்று முடிவு செய்தேன்.

அஸ்வினி ஆஃப்லைன் என்ற க்ரே லைட்டையே பார்த்துக்கொண்டு அமர்ந்திருந்தேன். ஒரு பத்து நிமிடங்கள்..!! க்ரே லைட் க்ரீன் லைட்டாக மாறியது. ஆஃப்லைன் ஆன்லைனாக மாறியது. அவளாக ஆரம்பிக்கட்டும் என்று காத்திருந்தேன்.

அஸ்வினி: ஹாய் ஸ்க்ரூ..!! எப்படி இருக்குற..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: நல்லாருக்குறேன் அஸ்வினி.. நீ எப்படி இருக்குற..?

அஸ்வினி: நல்லாருக்கேன் ஸ்க்ரூ..!! அப்புறம் ரொம்ப நாளா ஆளையே காணோம்..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஆபீஸ்ல வேலை கொஞ்சம் ஜாஸ்தி.. அதான் வர முடியலை.. நடுவுல ஒரு நாள் வந்தேன்.. நீ இல்லை..!!

அஸ்வினி: ஓஹோ..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ம்ம்.. என்னவோ முக்கியமான விஷயம் பேசனுன்னு சொன்ன..?

அஸ்வினி: ஆமாம்..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன..?

அஸ்வினி: போட்டோ அனுப்பிச்சேனே..? பாத்தியா..? எப்டி இருக்கான் அவன்..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ம்ம்.. நல்லா ஸ்மார்ட்டா இருக்குறான்..!!

அஸ்வினி: தேங்க்ஸ் ஸ்க்ரூ..!! உடம்பை பாத்தியா.. எப்படி வச்சிருக்கான்னு..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ம்ம்.. பாத்தேன்..!!

அஸ்வினி: ஜிம்முக்குலாம் போக மாட்டான் ஸ்க்ரூ..!! ஆனா ஜிம்முக்கு போற மாதிரி.. உடம்பை சும்மா கிண்ணுனு வச்சிருப்பான்..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஓஹோ..? அது சரி.. அதென்ன முக்கியமான விஷயம்..? ம்ம்..?

அஸ்வினி: அதான் எப்படி ஆரம்பிக்கிறதுன்னு தெரியலை..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: சும்மா சொல்லு அஸ்வினி.. எதுக்கு தயங்குற..?

அஸ்வினி: ஸ்க்ரூ.. நான் சொல்வேன்.. நீ என்னை தப்பா எடுத்துக்க கூடாது..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ச்சேச்சே.. அதெல்லாம் எடுத்துக்க மாட்டேன்.. சொல்லு அஸ்வினி..!!

அஸ்வினி: அது.. அது.. நாங்க செக்ஸ் வச்சிக்கிட்டோம்னு இதுவரை நான் சொன்னதுலாம் பொய் ஸ்க்ரூ..!! அவன் என் லவ்வர்லாம் இல்லை..!! இத்தனை நாளா உன்கிட்ட பொய் சொல்லிட்டு இருந்தேன்..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: லவ்வர் இல்லையா..? அப்புறம்..?

அஸ்வினி: அவன் பேரு அசோக்..!! என் புருஷனோட தம்பி..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: வாட்..?? என்ன சொல்ற அஸ்வினி..? உனக்கு கல்யாணம் ஆயிடுச்சா..?

அஸ்வினி: ஆமாம் ஸ்க்ரூ..!! உன்கிட்ட நெறைய பொய் சொல்லிருக்கேன்..!! ப்ளீஸ்ப்பா.. என்னை மன்னிச்சுடு..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: பரவால்லை அஸ்வினி.. ஆன்லைன் சேட்னாலே பொய்தான..? மேல சொல்லு..!!

அஸ்வினி: நான் ஒன்னும் காலேஜ் பொண்ணு இல்லை.. எனக்கு வயசு 28 ஆயிடுச்சு..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஹையோ...!! நெஜமாவா சொல்ற அஸ்வினி.. என்னால நம்பவே முடியலை..!!

அஸ்வினி: நெஜம்தான் ஸ்க்ரூ..!! போன வருஷந்தான் கல்யாணம் ஆச்சு..!! கல்யாணத்துக்கு அப்புறந்தான் எனக்கு அசோக்கை தெரியும்.. இல்லைனா நான் அவனைத்தான் லவ் பண்ணிருப்பேன்..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன அஸ்வினி நீங்க..? புருஷனோட தம்பியை போய்..?

அஸ்வினி: ஏன்..? என்ன தப்பு..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன தப்புன்னு உங்களுக்கே தெரியாதா..?

அஸ்வினி: அது சரி.. இப்போ எதுக்கு திடீர்னு எனக்கு மரியாதை கொடுக்குற..? போங்க வாங்கனு..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஆமாம்.. இத்தனை நாளா சின்ன பொண்ணுன்னு நெனச்சிட்டு இருந்தேன்.. இப்போதான் சீனியர்னு தெரியுது..!!

அஸ்வினி: பரவால்லை ஸ்க்ரூ.. நீ, போ, வா-ன்னே சொல்லு.. நான் தப்பா எடுத்துக்க மாட்டேன்..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஐயோ அஸ்வினி.. அதுவா இப்போ முக்கியம்..? நான் கேட்டதுக்கு பதிலே சொல்லலையே..?

அஸ்வினி: என்ன கேட்ட..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: கிழிஞ்சு போச்சு..!! புருஷனோட தம்பியை போய் அப்டிலாம் நெனைக்கிறீங்களே..? தப்பில்லையான்னு கேட்டேன்..?

அஸ்வினி: அதுல என்ன தப்பு.? புருஷன் ஒழுங்கா இருந்தா.. நான் ஏன் அவர் தம்பியை பாக்க போறேன்..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்னங்க சொல்றீங்க..? அப்போ..

அஸ்வினி: ஆமாம் ஸ்க்ரூ..!! என் புருஷன்கிட்டே எனக்கு சுகம் கிடைக்கலை.. அதான் அவர் தம்பிக்கிட்ட கிடைக்குமான்னு பாக்குறேன்..??

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ச்சீய்.. என்ன அஸ்வினி நீங்க..? இப்டிலாம் பேச உங்களுக்கு வெக்கமா இல்லையா..?

அஸ்வினி: இதுல என்ன வெக்கம்..? ரெண்டு பேரு ஆசைப்பட்டு செக்ஸ் வச்சிக்கிறதுல என்ன தப்பு..? அது கொழுந்தனா இருந்தா என்ன..? கூடப்பொறந்த அண்ணனா இருந்தா என்ன..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ம்ம்.. நீங்க ஆசைப்படுறீங்க சரி.. அவருக்கு உங்க மேல ஆசை இருக்கா..?

அஸ்வினி: நான் சொல்ல போற முக்கியமான மேட்டரே அதுதான் ஸ்க்ரூ..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன..?

அஸ்வினி: இவ்வளவு நாளா அவனுக்கு என் மேல ஆசை இல்லைனுதான் நெனச்சிட்டு இருந்தேன் ஸ்க்ரூ.. இன்னைக்குத்தான் அவனை பத்தி தெரிஞ்சது.. சரியான திருட்டுப்பய..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: எ..என்ன அண்ணி சொல்றீங்க..?

அஸ்வினி: என்னது..? அண்ணியா..????

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: சாரி அஸ்வினி.. அஸ்வினினு டைப் பண்றதுக்கு பதிலா.. தப்பா அண்ணின்னு டைப் பண்ணிட்டேன்..!!

அஸ்வினி: ஓஹோ..? ஓகே..!! சரி நான் சொல்றதை கேளு.. இன்னைக்கு காலைல அவனுக்கு கிச்சன்ல வச்சு.. தோசை ஊத்தி கொடுத்துட்டு இருந்தேன்.. அப்போ அவன் என்ன பண்ணினான் தெரியுமா..? அந்த திருட்டுப்பய, தோசை சாப்பிட்டுக்கிட்டே.. என் ஹிப், பூப்ஸ் எல்லாம் வெறிச்சு வெறிச்சு பாக்குறான் ஸ்க்ரூ..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: அ..அது.. அவரு சும்மா கேசுவலா கூட பாத்திருக்கலாமில்லையா..?

அஸ்வினி: அதெல்லாம் இல்லை ஸ்க்ரூ.. எனக்கு நல்லா தெரியும்..!! அப்டியே ஒரு திருட்டு பார்வை..!! கடிச்சு தின்ன போறவன் மாதிரி.. என் மாரையே ஏக்கமா பாக்குறான்.. ஆசை இல்லாமலா அப்டி பார்ப்பான்..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: இங்க பாருங்க அஸ்வினி.. நீங்களா அப்டிலாம் ஒரு தப்பான முடிவுக்கு வந்துடாதீங்க..!! அவரு சாதாரணமா கூட பாத்திருக்கலாம்..!!

அஸ்வினி: ஐயோ..!! அவனை பத்தி உனக்கு என்ன தெரியும் ஸ்க்ரூ..? நான்தான் அவனை டெயிலி பாக்குறனே..? எனக்கு தெரியாதா.. அவன் என்ன நெனைக்கிறான்னு..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஆமால்ல..? அவரை பத்தி எனக்கு என்ன தெரியும்..?

அஸ்வினி: ம்ம்.. இத்தனை நாளா விட்டுட்டேன் ஸ்க்ரூ.. இப்போ தெரிஞ்சு போச்சுல..? இனிமே காட்டுறேன்.. இந்த அஸ்வினியோட வேலையை..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன அஸ்வினி.. எதோ வில்லி மாதிரி பேசுறீங்க..?

அஸ்வினி: ஆமாம் ஸ்க்ரூ.. அவனை இனிமே விட போறதில்லை.. அவனுக்கு ஆசை இருக்கு.. ஆனா அண்ணன் பொண்டாட்டி ஆச்சேனு அப்டியே பம்முறான்..!! பாத்துக்குறேன்..!! என்ன பண்ணுனா அவன் என் வழிக்கு வருவான்.. அண்ணின்னு கூட பாக்காம என் மேல பாய்வான்னு.. எனக்கு தெரியும்..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: எ..என்ன பண்ண போறீங்க..?

அஸ்வினி: சொல்றேன்.. உன்கிட்ட சொல்லாமலா..? ஒவ்வொன்னா பண்ணிட்டு.. அடுத்த நாள் உனக்கு சேட்ல அப்டேட் பண்றேன்..!! ஓகேவா..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ம்ம்.. ஓகே அஸ்வினி..!!

அஸ்வினி: நான் எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கேன் தெரியுமா..? இப்போ எனக்கு நல்ல நம்பிக்கை வந்துடுச்சு ஸ்க்ரூ..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன..?

அஸ்வினி: அசோக் எனக்கு கெடைச்சிடுவான்.. கூடிய சீக்கிரம் அவனை.. என்னை ஃபக் பண்ண வச்சிருவேன்.. பண்றேனா இல்லையானு பாரு..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: என்ன அஸ்வினி நீங்க..? இதுக்குலாமா போய் சபதம் எடுப்பீங்க..?

அஸ்வினி: உனக்கு தெரியாது ஸ்க்ரூ.. நான் அவன் மேல எவ்வளவு வெறியா இருக்குறேன் தெரியுமா..?

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: எவ்வளவு வெறி..?

அஸ்வினி: சொல்றேன்..!! அவன் கைல சிக்கி.. நான் அப்டியே கசங்கனும் ஸ்க்ரூ.. அவன் என்னை கசக்கி புழியனும்.. என் பூப்சை புடிச்சு பிச்சு எடுக்கணும்.. சப்பி சாறேடுக்கணும்..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: அஸ்வினி..

அஸ்வினி: மணிக்கணக்கா அவன் காக்கை என் வாய்ல வச்சு சூப்பணும் ஸ்க்ரூ.. 'போதும் அண்ணி.. என் சுன்னியை விடுங்க அண்ணின்னு' அவன் கெஞ்சனும்..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ப்ளீஸ் அஸ்வினி..

அஸ்வினி: என் புஸ்ஸி வலிக்க வலிக்க அவன்கிட்ட அடி வாங்கணும்.. அவன் போடுற போட்டுல.. பத்து நாளைக்கு எனக்கு புஸ்ஸி வலிக்கணும்..

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ஐயோ.. போதும்..

அஸ்வினி: கடைசியா அவன் காக்ல இருந்து வர்ற கம்மை அப்டியே சப்புக்கொட்டி குடிக்கணும்.. அவன்கிட்ட இருக்குற மொத்த விந்தையும் உறிஞ்சி காலி பண்ணனும்.. அவன் தண்ணியை குடிச்சு என் தாகத்தை தீத்துக்கணும் ஸ்க்ரூ..!!

ஸ்க்ரூட்ரைவர்: ப்ளீஸ் அஸ்வினி.. ஸ்டாப்.. போதும்..!! போதும்..!!

அண்ணி நிறுத்தவே இல்லை. டைப் அடித்து தள்ளிக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்சம் கூட கூச்சமே இல்லாமல், தன் புருஷனின் தம்பியிடம் எப்படி எல்லாம் ஓல் வாங்க வேண்டும், அவனது பூலை எப்படி எல்லாம் சூப்ப வேண்டும், அந்த பூலில் இருந்து வரும் தண்ணியை எப்படி எல்லாம் சப்புக்கொட்டி அருந்தவேண்டும் என்று விரிவாக சொல்லிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு உடலெல்லாம் ஒரு மாதிரி ஜிவ்வென்று போதை ஏற ஆரம்பித்தது. ஹார்ட் பீட் படபடவென பலமடங்கு எகிறியது.

ஆன்லைனில் அடுத்த முனையில் இருப்பது என் அண்ணனின் அழகு மனைவி என்று தெரிகிறது. அவள் என் மீது எவ்வளவு வெறியாக இருக்கிறாள் என்று புரிகிறது. என்னுடைய சுன்னியை என்னவெல்லாம் பண்ணுவாள் என்று அவள் சொல்ல சொல்ல, இங்கு எனது சுன்னி ஆட்டோமெடிக்காக புடைக்கிறது. எனது சுன்னி மொட்டில் வாய் வைத்து, என் விந்துவை எப்படி உறிஞ்சிக் குடிப்பாள் என்று சொல்லும்போது, இங்கு எனக்கு தானாக கசிகிறது.

எனக்கு அண்ணியை தடுக்கவேண்டும் என்று தோன்றவில்லை. அவள் அந்த மாதிரி பேசியதை என் மனதின் ஒரு மூலை, மிகவும் ரசித்தது. இன்னும் என்னவெல்லாம் என் மீது ஆசை வைத்திருக்கிறாள் என்று அறிந்து கொள்ள ஆர்வப்பட்டது. நீங்களே சொல்லுங்கள்..!! ஒரு அழகான பெண் (அவள் அண்ணியாக இருந்தால் கூட) இந்த மாதிரி பேசினால், உங்களுக்கு அதை திரும்ப திரும்ப கேட்கவேணும் போல இருக்குமா.. இல்லையா..? சரி விடுங்கள்..!! எனக்கு இருந்தது.. இதயம் முழுதும் படபடப்புடன், அமைதியாக அவள் சொல்வதை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அன்று நான் வீட்டுக்கு திரும்ப வழக்கம் போல லேட் ஆகிவிட்டது. அண்ணியை உடனே பார்க்க முடியவில்லை. டின்னர் சாப்பிடும்போதுதான் பார்த்தேன் அவளை. அமைதியாக அமர்ந்து நல்ல பிள்ளை மாதிரி சாப்பிட்டாள். என்னை நிமிர்ந்து கூட ஒரு பார்வை பார்க்கவில்லை. அப்பிராணி மாதிரி இருக்கும் இவளா அந்த பேச்சு பேசினாள், என்று நான்தான் அவளை திகைப்பாய் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் அந்த அப்பிராணி கொஞ்ச நேரத்திலேயே என்ன செய்தது தெரியுமா..?

இரவு பத்து மணி இருக்கும். நான் என் பெட்ரூமில் இருந்தேன். ப்ரியாவுக்காக காத்திருந்தேன். படம் பார்க்க போகிறேன் என்று பொய் சொல்லிவிட்டு வருவாள். போட்டுத்தள்ளலாம் என காத்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் கதவு தள்ளப்பட்டது. ப்ரியா என்று ஆர்வமாக நிமிர்ந்து பார்த்து, நான் ஏமாந்தேன். அண்ணன் நின்று கொண்டிருந்தான்.

"என்னடா.. இந்த நேரத்துல..?" நான் குழப்பமுடன் எழுந்து, அவனை நெருங்கியபடியே கேட்டேன்.

"உனக்கு டேலி நல்லா தெரியும்ல..?" என்றான் அவன்.

"ஹா.. பிச்சு உதறுவம்ல..? ஏன்.. உனக்கு டேலி சொல்லி தரணுமா..?" என்று நான் கெத்தாக கேட்டேன்.

"எனக்கு இல்லைடா.. உன் அண்ணிக்கு..!!"

அண்ணன் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, அவனுக்கு பின்னால் இருந்து அண்ணி வெளிப்பட்டாள். அவளுடைய முகம் முழுவதும் ஒரு மந்தகாச புன்னகை. நினைத்ததை சாதிக்க கிளம்பிவிட்ட ஒரு பெண் சிங்கம் மாதிரி, உற்சாகமாக உள்ளே வந்தாள்.

"அண்ணிக்கா..???" நான் அதிர்ந்து போய் கேட்க,

"ஆமாண்டா.. திடீர்னு அவளுக்கு டேலி கத்துக்க ஆசை வந்துடுச்சு.. அதான் உனக்கு தெரியுமேன்னு.. கத்துக்கொடுக்க கூட்டிட்டு வந்தேன்.. கத்து தர்றியா..?"

"ம்ம்.. ஓ..ஓகேடா..!!"

நான் ஓரிரு வினாடிகள் திகைத்துவிட்டு, அப்புறம் வேறு வழியில்லாமல் ஒத்துக்கொண்டேன். ஓரக்கண்ணால் அண்ணியை பார்த்தேன். அண்ணி ஒரு மெல்லிய நைட்டி அணிந்திருந்தாள். கமகமவென்று வாசனையாக இருந்தாள். தலையில் சரம் சரமாய் மல்லிகைப்பூ..!! கம்ப்யூட்டர் கற்றுக் கொள்ள வருகிறவளுக்கு எதற்கு கமகமவென சென்ட்.. பளபளவென லிப்ஸ்டிக்.. முழம்முழமாய் மல்லிகைப்பூ..?? எனக்குத்தான் அந்த கேள்வி தோன்றியதே ஒழிய, என் அப்பாவி அண்ணனுக்கு அது தோன்றவில்லை போல..!! அசடு மாதிரி சொன்னான்.

"கவனிச்சுக்கோடா உன் அண்ணியை.. டெயிலி நைட்டு கொஞ்ச நேரம் இங்க கூட்டிட்டு வந்து.. எல்லாம் கத்துக்கொடு..!!"

அப்பாவியாய் சொலிவிட்டு போகும் அண்ணனை பார்க்க எனக்கு பரிதாபமாக இருந்தது. அண்ணி அதற்குள் கம்ப்யூட்டருக்கு முன்னால் சென்று அமர்ந்திருந்தாள். இரண்டு கைகளையும் பின்னுக்கு தள்ளி, தன் மார்புப்பந்துகளை சற்றே முன்னுக்கு தள்ளியவாறு, என்னையே குறும்பாய் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். குரலில் கொஞ்சமாய் போதையை கலந்து கொண்டு சொன்னாள்.

"வாடா அசோக்.. அண்ணிக்கு கத்துக்கொடு.. வா..!!"

நான் அண்ணியை மிரட்சியாக பார்த்தவாறே மெல்ல நடந்து சென்று, அவளுக்கு அருகில் அமர்ந்தேன். அவள் சூடியிருந்த மல்லிகை சரத்தின் வாசனை, குப்பென்று என் நாசியில் ஏறியது. ஒருவித காமபோதையை உடல்முழுதும் உடனே சுண்டிவிட்டது. அந்த மெல்லிய நைட்டியை சற்றே உற்றுப் பார்த்தால், அவளுடைய உள்ளாடைகள் பளிச்சென்று தெரிந்தன. அவளது முலைகளின் முழுவடிவத்தையும் என்னால் அளவெடுக்க முடிந்தது. அப்பா..!!! இவ்வளவு பெரிய கலசங்களா என் அண்ணிக்கு..? இத்தனை நாளாய் புடவையில் பார்த்தபோது புரியவில்லை. இப்போது இந்த நைட்டியில், அருகில் அமர்ந்து பார்க்கும்போதுதான், அதன் உண்மையான அளவு புரிகிறது.

"ஆரம்பிக்கலாமா..?" அண்ணி தன் முலைகளை லேசாக விரித்து காட்டியபடி கேட்க,

"ம்ம்.. ஆ..ஆரம்பிக்கலாம் அண்ணி...!!" என்று நான் தட்டுத்தடுமாறி சொன்னேன்.

© 2014 Hot Girls - ALL RIGHTS RESERVED
Template By FIANESIA Diberdayakan oleh Blogger